Wednesday, July 7, 2010

Isa na namang Update!

Ang kulit naman ng Beau na ito! Feeling ko in purpose na nyang pinapasakit ang ano ko.... yung ulo ko... hehehe...

Scene: Nagkukulitan ang mga officemates. Lumayo muna ang ibang officemates kasi pupunta sa CR. Biglang lumapit si Beau. Tila may gustong sabihin kay Gaspard.

Gaspard: BWAHAHAHA! ( hindi maka-get over sa joke ng isang officemate )

Beau: Bakit ang gwapo mo? ( with a weird smile on his face )

Gaspard: Huh?!? ( Medyo mapapangiti. Tititig sa mata ni Beau at sabay tatawa )

Gaspard: BWAHAHAHAHAH!

____________________________________________________________________


At eto na naman si Jampong! Nagmi-misskol na naman sa phone ko! Hindi ko alam kung bakit lagi na lang kumakalat ang number ko. Haaaay...

____________________________________________________________________

Beau and I kinda went out on a date. Sort of. Ang weird. At first, bigla nya akong niyaya na mag-shopping muna ng clothes for him. Kami lang dalawa ang lumabas. He was always asking me if this looks good on him or if this fits him well... Nagmo-model sa akin ang mokong. Hehehehe. Afterwards, we ate at Sbarro. But then a friend of ours came. Sigh.... nambasag ng trip ang bruha.... (hahahaahaahha)

____________________________________________________________________


 Highlight of the Week! (actually, one of the many highlights of this week...)

My boss, his friend, another officemate, Beau and I went out for a night of videoke.

It was super late na in the evening. I was kinda worried na wala akong masakyang bus pauwi ng "probinsya" namin. Beau suggested that I stay over at his place. He wanted me to spend the night there. He said na baka mapagod lang ako sa kakahintay or baka may mangyari pa sa akin sa daan. And by the way, he mentioned that we're gonna sleep on the same bed (yyyiiiiihhhheeeee!). At etoh pa! Wala ang girlfriend nya sa condo nya! His offer was kinda hard to resist at first. I was like, eto na ba ang hinihintay kong sign sa kanya? (LOL) But at the end, I chickened out. Ayoko muna. Ang weird eh. Is he saying na he's into me and he's really not straight?!?!?!? Ang gulo! Ayoko naman sya tanungin!

Ano Beau! Ang gulo mo ah! Gusto mo bang isubsob ko yang nguso mo... sa nguso ko??? Hahahahaha!

No comments: