Friday, December 10, 2010

Para sa lahat ng mga kabit dyan...tulad ko....GULP!

For some odd reason, I cant seem to find the video nung "Kerida de Amor" sa youtube..

weird..


I think some of you guys might have seen that video...


Ayun yung video na nahuli nung wife ang kanyang husband na kasama ang kanyang kabit sa Market Market...Tapos biglang naging mabangis na asong buntis yung wife at nilapa ang kabit? Adik talaga ang wife na yun! Ang lakas ng grip! Halos matanggal ang buhok ng kabit...(which I think is pretty compared to the wife). Siguro tumutira ng steroids yun eh...

Anyway, I just noticed na the guy still followed the kabit at the end of the video...maybe nahiya lang sya sa wife nya? I dunno...


Naawa ako dun sa wife kasi she was cheated on...and dahil na din sa kahihiyan....At naawa din ako sa kabit kasi halos matanggal na ang kanyang anit...pati na din sa kahihiyan....At naawa ako dun sa guy...kasi tanga...hindi marunong magtago...hahahahhahaha


Seriously, when I watched that video, I imagined myself in it. Paano kaya kung mangyari sa amin yun ni Luch? What if all of a sudden, bigla naming makasalubong si Joe sa isang mall tapos bigla nya na lang akong pagmumurahin at bugbugin....


GULP!!! Ayoko mangyari yun...Aawayin ko din si Joe...Hindi dahil may karapatan akong awayin sya (ako na nga ang nakikabit eh) kundi dahil ayoko masaktan! (Paano na ako magiging artista kung puro kamot at stitches ang mukha ko diba?)

I asked Luch kung ganun si Joe. Wala daw sa character ni Joe na maging ganun.

Pero you'll never know diba? Hahaha

Kelangan talaga mag-ingat...

Ayoko masaktan. Ayokong masaktan si Joe (alam ko...nasaktan ko na sya...hindi nya lang alam). At higit sa lahat, ayokong masaktan si Luch. Ayokong dumating ang point na he will have to choose between the two of us. Or has he chosen already? I dunno. And I dont want to know.

3 comments:

Bleeding Angel said...

mamayang gabi, when you are about to sleep, think of it, kung ito ba talaga ang makpagpapasaya sayo... o ito lang yung comfort zone mo to prove something... hugs:)

Gaspard said...

Yeah...i've done that tons of times already...i know im stupid when it comes to love...to answer your question, yes I am happy. Truly happy. Yung tipong hindi mo ma-explain kasi words cant convey the emotions that you feel...and the thought of him makes you smile, or even laugh a bit...But I know I will be happier... Im still looking forward for the things that will happen to me in the future...

Gaspard said...

oh by the way, thanks for dropping by bleeding angel :D

HUGS! XP