Thursday, January 20, 2011

Luch and Gaspard (PART III)

This would be the 3rd and final part of the series "Luch and Gaspard". Ang hirap para isulat ang mga bagay na gusto mo na ding kalimutan.

Luch asked me to that I can do anything to him. Punch him in the face. Shout at him. I told him na sana kahit isang gabi na lang, magkatabi kami matutulog. I love this guy. Ayun ang sabi ng utak ko.

At last, he rested his tired head on my right shoulder. I did the same. I put my head in his right shoulder too. We were still crying.

"Wag mo ako iiwanan...."

Hindi ko na alam kung sino ang unang nagsabi nyan. Pero wala na akong pakialam. Ayaw kong mawala si Luch sa akin. Hindi ko kaya.

Tutulungan namin ang isat-isang magbago. At ipaalala ang aming mga nagawang kasalanan. We promised that we will be stronger. For each other.






The cold night ended with our arms wrapped around each other's body. And we held hands and kissed until we both fell asleep.

"Mahal na mahal kita bebeboy."



_______________________________________________________________________

After what happened, we had more reasons to love each other. We never let each day pass, or even an hour, to not say that we love each other. Ganoon pala ang feeling. Akala mo madali lang bitawan, pero kapag ayan na, hindi mo magawa.

I know that most of my friends doesn't want me to be in this kind of relationship. It breaks the rules set by society. But now I know. There are really no rules when it comes to falling in love. You just have to face the consequences.

Falling in love means that you have to be brave. It also means that you must keep an open mind. There will always be changes in a relationship, as well as challenges, but one should never give in. Never give up.

When I told my friends that Luch and I were still together, they were not really proud of what I did.

Kulang na nga lang, batukan nila ako sa sobrang katangahan ko daw.







I know that eventhough hindi lahat sa mga nagbabasa nito ay dumaraan sa nararanasan ko ngayon, alam kong alam nyo ang ibig kong sabihin nang pinili kong mag-stay. Lahat naman kasi tayo ay marunong at alam kung paano magmahal. Lalo na kung alam mong sinusuklian ito sayo ng higit pa sa inaasahan mo.

_____________________________________________________________________________


Ang drama ah! Hehehehe!

So para naman medyo maging light ang blog ko, ako ay magje-jejemon!




mH4L n mH4L kT4 7Uch! 1 kn0w 1 w177 n0+ r36r3+ +h1$ ch01c3 +h4+ 1 m4D3. 474m qU0hn6 m4D4m1 p' +4y0n6 p'6D4D44nn p3r0 474m qU0hn6 b$+4 k~$4m4 kT4, 1\'77 b3 f1n3. 4641n, mH4L n mH4L n mH4L n mH4L kT4...



Kung nagdugo ang ilong nyo dyan, ayan sa baba ang translation. hahahaha.

Mahal na mahal kita Luch! I know I will not regret this choice that I made. Alam kong madami pa tayong pagdadaanan pero alam kong basta kasama kita, I'll be fine. Again, mahal na mahal na mahal na mahal kita...

No comments: