Saturday, February 19, 2011

Alla Hjärtans Dag

Apat na buwan na kami! Hehehe!

Hindi ko alam kung paano ko ito masisimulan isulat kasi parang naisulat ko na naman na paulit ulit na mahal ko sya.

Siguro, sisimulan ko na lang nung aming Valentine's Day.

Sinadya kong hindi mag file ng leave nung Feb. 14 sa pag-aakalang may nakaplano na si Joe para kay Luch. At kelan pa ba nauso na ang Valentine's Day ng mga kabit ay sa ika-14 ng Pebrero? Ang Valentine's Day ng mga kerida/kabit ay dapat 3 or 5 days after Feb. 14, diba?

At least we get to spend the whole week together. Sabay din namin nasalubong ang Valentine's Day.

This is the very first Valentines na may boyfriend ako. Parang pwede ko na sya ma-cross out sa to do list ko. Hehehe.

I was very thankful that I met someone like him.

Sure, there are still things that we need to work on with each other but things are going great for the two of us.


__________________________________________________________________________________


Seloso pa din si Luch.

I went out with a girlfriend (babaeng kaibigan) to celebrate Valentines din kasi she has no date eh. I dunno why because she's cute, bubbly and fun to go out with. Anyway, sabi sa akin ni Luch na DAPAT NA KAMING DALAWA LANG ng girlfriend ko ang lalabas at WALANG LALAKING KASAMA. Ok lang daw kung may makikisingit na ibang girl pero huwag lang lalaki.

I asked him why. Sagot nya, para daw sya lang ang makakasama kong lalaki sa Valentines.

Sweet.

__________________________________________________________________________________

We went out on our 4th monthsary. Parang Valentines/Monthsary date na namin yun. We went to our favorite pizza place, Yellow Cab. Kumain ng paborito naming spaghetti with meatballs for Luch and Charlie Chan Chicken Pasta for me!

After that, gumala lang kami ng Greenbelt and Glorietta. Naghaharutan pa nga kami sa daan eh.

Syempre, hindi mawawala sa date namin ang pagvi-videoke! Actually madaming tao that day eh so we had to wait pa for the videoke booth. Napagdiskitahan ko tuloy ang mga tao sa Timezone. Parang mga bata lang kami. Siguro nga, okay ang combination namin. Isang isip bata at isang mature. Hehehe. I love him so much.

I always feel happy whenever I'm with him.

(Ayan, nakita nyo na ang aking mga daliri. Four months na kami! Hehehe!) (Parang ang old and wrinkly ng kamay ko dyan ah.)

__________________________________________________________________________________

"I love you!"

"I love you too!"

Nagsasabihan kami nyan sa mall or sa Yellow Cab kapag medyo maingay. Hahaha! Ang saya kaya. Malas mo lang kapag sinabi mo yun ng malakas kapag biglang tumahimik ang lugar. Awkward. Siguro nga, yung mga tao na nandun din nag-iisip na "ano ba naman itong mga baklang ito!"

Hahahahaha!

__________________________________________________________________________________

So I guess this would be the part where I would put my message here for Luch.

__________________________________________________________________________________

There are a lot of things na gusto ko sabihin sa iyo. I just don't know how to begin. I have been very thankful for all the wonderful experiences I've shared with you. Hindi mo lang alam how much I value these things.

I want to spend all of my time with you kung pwede nga lang eh. I know that you know that I was really hesitant at first dahil sa situation mo/natin but I just sucked it all up. I may or may not regret this in the future but I know that one thing is sure. I know I love you. And you love me too.

I tell you that I love you every single day, every single text, every single call because I want you to remember that I love you. Every bit of you. Your strengths and your weaknesses. How you're perfect with all your flaws.
Thanks for accepting me. For asking me to change the bad things about me. For reminding me that I can always change for the better. For showing how to love again. That there still is a thing called love. I know I sound mushy now. I don't care. Pwede ka bang maging mushy kapag Mar. 14 of Apr. 14? Hindi na! Pang Feb. 14 lang!

I love you with all my being. I have surrendered myself to your arms a long time ago. I have fallen for you. I know that this is a secret relationship. I know its consequences. I may be blinded by love now. I know that my love for you will always continue to grow.

There are still doubts about our future together as a couple. But I know that you will always be there with me. I know.

I always want to be the best person for you kasi alam kong may ka-kumpetensya ako.

I dont want to enumerate all the things that I like about you. Masyado na mahaba. At tsaka baka lumaki pa ulo mo. Hehehe.

I will just tell you this. Event para sa akin ang matulog katabi mo. And I will always wish that I could stay there beside you, tucked tightly around your arms, sleeping, waiting for a brand new day to start with you.


Luch, I will always be here for you. Mahal na mahal na mahal na mahal kita.


2 comments:

Nishiboy said...

Wow. You are so in love. Ramdam ko hanggang dito sa c5. Congrats senyo. =)

Gaspard said...

Hehehe! Thanks Nishiboy! :D