Thursday, February 3, 2011

Ang gwapo ng boyfriend ko!!! #@$!%

The name of the guy in that video is Luch Lopez Zanirato. Matagal ko na syang crush simula nasa college pa ako. Ang masaya pa ay parehas kami ng course na kinuha! Hahaha! Ang pagkakataon nga naman!

Ang pagkakataon pa talaga! Ang Luch ko (si bebeboy), ay kahawig nitong si Luch Zanirato. Yung facial features, yung body type, skin color, pati na din ang smile! Makalaglag-boxers talaga!

Sayang at hindi ko pwede mailagay ang picture ni Luch-Bebeboy pero ito na lang para magka-idea kayo how he looks like...

*** I got an email from the ULTIMATE CRUSH to remove the video. His wish is my command. Anything for my Luch. Hihihi. And yes kinikilig pa din ako sa email nya. Hahaha. (Ang loser ko hahaha) ***


Sigh...ang swerte ko naman...mahal ako ng isang ganyang ka-gwapong nilalang...hehehehe

Bigla kong naalala yung isang linya sa My Amnesia Girl...

hindi ko alam ang exact words pero parang ganito na din

"Humingi lang po ako sa Inyo ng sandwich, burger ang binigay Nyo! May fries at softdrinks pa!"

Si bebeboy ang tinutukoy ko na burger, fries at drinks. Complete meal talaga! Hahahaha!




I love you bebeboy! :D

No comments: