Sunday, March 27, 2011

Statusuppdateringar...

Its been some time since I last posted something here. I've been doing so much that I didn't have the time to write anything here. Anyway, I have been searching for things to inspire me to write. Anything. So siguro kaya ako nagsusulat ngayon dahil inspired ako? Hindi naman masyado. Hehehe.

__________________________________________________________________________________

I've been hooked sa isang koreanovela ng GMA7. Alam nyo ba ang "Temptation of Wife"? Hahaha! Magpapaka-jologs na ako pero ang ganda nya talaga! Hahaha! Ayun yung tipong inaabangan ko sa TV kapag 5pm na. Or kapag pauwi na ako, ayun ang pinapanood namin sa bus! At eto pa! I've been watching it online din sa wat.tv para ahead ako ng ilang episodes!

Basta. Ang cool ng plot though hindi na talaga sya makatotohanan. I recommend na panoorin nyo sya. As in now na! I've been thinking if I could study Korean na din dahil doon. Pero hindi ko kaya. Hahaha!

__________________________________________________________________________________

By the way, 5 months na kami ni Bebeboy. He actually has a project this April which is very dear to him. And just like what a good and well behaved boyfriend should do, sinusuportahan ko lang sya. I really have no idea when it comes to the things he and Joe likes pero support lang ako ng support. Hahahaha.

__________________________________________________________________________________

Summer na pala. Ang init na naman. Nakakatamad gumalaw. Gusto ko magswimming. Gusto ko pumunta sa beach! I miss the sand, the waves and the vibe!

__________________________________________________________________________________

What else to write?

__________________________________________________________________________________

I have just submitted applications for credit cards. Nagpasa ako ng 3 applications sa iba't ibang bangko. Ewan ko lang if they will approve it. I was kinda hesitant din kasi at first kasi ayoko mangutang. Credit cards are a fancy way of borrowing money. I'm proud to say na wala akong utang kahit kanino. Kahit magkano. So kapag nagka-card ako, magkaka-utang na ako? As far as I know, when it comes to finances, I'm very wise and I always, ALWAYS, live within my means. Gusto ko lang naman magka-credit card for emergency purposes. Kung pwede nga gusto kong limit ng card ko hanggang 10 thousand pesos lang eh at mababa pa ang interest rate (may ganun ba?)

__________________________________________________________________________________

I want to study more languages. I know that I have been focused more on European languages pero I think it's gonna be better kung may alam din akong Asian language aside from Filipino. I plan on enrolling to a Japanese language class this summer.

__________________________________________________________________________________

Gusto ko pa din sumali sa PBB. May auditions pa ba?

__________________________________________________________________________________

Ano pa kaya ang pwede maisulat dito?

__________________________________________________________________________________

I love you Luch! Happy 5th!

2 comments:

engel said...

happy monthsary sa inyo!!!

la pa work?

Gaspard said...

there were interviews pero hindi ako nakakapunta. hahaha. bahala na! siguro i'll resume finding a new job after the holy week :D