Monday, May 30, 2011

Skymning...a beautiful documentary

I didn't have anything to do sa weekend kaya naman I watched as many shows as I could sa TV namin. Boring. Na-aliw lang ako saglit sa NatGeo pero nilipat ko na din dahil madalas, replay lang ang nandun. I was scanning through channels when my remote stopped sa GMA News TV.

NAANTIG AKO SA COMMERCIAL! SA DOCUMENTARY!

NAKAKAIYAK!

Gusto ko panoorin yun pero nakalimutan ko yung oras kaya ang ending, hindi ko na napanood.

Anyways, after searching sa Youtube, nakita ko ang trailer.




Grabe talaga! Hindi ko na nga napanood pero hindi ko pa din mapigilan umiyak!

And so, nagkita na nga kami ni Luch nung isang gabi. Tapos habang kami ay patulog na, bigla nya namang kwinento ang documentary na ito.

HALOS HUMAGULGOL AKO. Hindi ko na nga napanood pero humagulgol pa din ako noh? O.A. lang.

Since hindi ko sya napanood, Luch just told me what he remembered sa story.

Ayoko na i-type dito kasi baka umiyak na naman ako. Nasa school pa naman ako. Baka pagtinginan lang ako.

Ano ba yan...naluluha na naman ako...Sigh...

No comments: