Sunday, June 12, 2011

Another Batch of Updates!

Since wala naman talaga akong maisulat these days, kung ano anong updates na lang ang ilalagay ko dito.


__________________________________________________________________________


For those who has been reading my blog, siguro naman na alam na ninyo that I went back to school.


Pffft! Kulang na lang dumugo ang ilong ko sa isang class ko eh.


Sa sobrang tagal ko nawala sa school, nakalimutan ko na kung ano ang postcolonialism, poststructuralism, orientalism at lahat ng kung ano anong "-ism" na naimbento ng mga scholars. At sa Literature Elective class pa ito ah! This class is actually irrelevant sa aking kurso pero ewan ko ba kung bakit ako pinahihirapan ng aking guro. At ang nagkakaintindihan lang sa class ay ang mga Literature majors! Kapag sila ay nagdi-discuss, feeling ko they're talking in Swahili kapag ganun. Tsk!


I'm still waiting for the next term to start for my "Major Major" (bonggang bonggang) subjects.


Someone please tutor me! :D


__________________________________________________________________________


HANGDAMI PA DING CUTE SA DLSU! Hehehehe!


Though most sa kanila ay mga lower batch, masarap pa din sila pagmasdan!


Actually, isa yan sa aking motivation para pumasok sa school. CHAR!


__________________________________________________________________________


Have you seen the movie "Crazy Little Thing Called Love"?


Ang cute ng story. I remember my old self na unti unting nagta-transform into a swan. LOL. You can actually see the characters growing sa movie na iyon, physically, emotionally, Italy.


Pero hindi lang yun ang nakapukaw ng aking attention sa movie na iyon.


HANGDAMING CUTE SA MOVIE!


Ang teacher na si พีรวัชร์ เหราบัตย์!


At si มาริโอ้ เมาเร่อ!


Bahala na kayo magbasa ng mga names nila. Hehehe.


__________________________________________________________________________


Just recently, nag-date ulit kami ni Luch. I almost had the entire weekend with him actually. We went sa favorite kong puntahan sa mall, ang Timezone. And nagvideoke lang kami, which is the best sa Timezone. Syempre, I get to practice my voice na din. LOL.


Meron pala akong mga pinapractice na songs.


I liked Amy Winehouse's Back to Black. Jazzy and old school ang dating pero ang cool talaga. My cup of tea.


At meron pa pala!


Medyo malaswa ang song na ito pero okay lang. Masarap kantahin. Nagtatawanan lang kami ni Luch sa loob ng booth.


Yakap sa Dilim. Orange and Lemons Version.









Ang laswa pakinggan! Hahaha!


Practice pa nga ako! HAHA!


__________________________________________________________________________


THE SEARCH FOR MS. CHUNIVERSE 2011!


Sa next blog ko na lang ilalagay. Hehehe.


__________________________________________________________________________


Ano pa ba ang pwede maisulat?


__________________________________________________________________________


Ang bilis magka-paltos ng paa ko sa slippers at leather shoes. May sugat na naman tuloy ako. Tsk!


__________________________________________________________________________


Maybe this week, I'll look for a part time job. Nakakatamad kung ang pasok ko lang sa school ay 3 times a week.
__________________________________________________________________________


Pinuntahan ko ang office nina Papa (yes, tatay ko). Ang cool. Red na red ang buong building pati na din ang interior. Kapag yumaman ako, ganoon ang ipapagawa kong bahay. European chic ang dating! Classy and sophisticated. At mas maganda pa yata ang uniform ng mga bus girls na nag-iikot sa buong building na may dalang coffee or tea with merienda, kesa sa mga female employees doon.
__________________________________________________________________________


I guess this will be it muna :D


Gagawa pa ako ng homework. Tsk!

No comments: