Tuesday, November 22, 2011

Ingen Annan Kvinna

We celebrated our 13th monthsary without each other. And the fact that we can't see each other for almost a whole week because Joe was with Luch. At least I had the whole week to myself. Actually, it wasn't that bad after all. I was able to do my own stuff.

But what if...what if lang naman...what if hindi si Luch ang partner ko ngayon? Or what if single si Luch nung nagkakilala kami? What could I have been doing now kung ganoon nga yung nangyari? Napaisip lang naman ako...Hhhhmmm.

Finally, I was able to watch No Other Woman. It was okay. Not bad. But I think it could have been better. Magaling ang pag-arte ng mga artista. I was able to feel the characters, maybe because I'm "sort of" in that situation. Ako na talaga. Ako na si Anne. LOL. (Ang hot nina Anne and Christine. Lalo na si Derek. Kanin na lang ang kulang.)




natawa ako sa video na yan. PANALO talaga! Hahaha! Paano kaya kung ganoon yung mga lines sa movie talaga? Haha.

_________________________________________________

Ang nais ko lang iparating sa entry na ito ay masaya magmahal at mahalin...pero wag kang lapit nang lapit sa isang manok na nakatali na. Hindi rason na kapag nakatali na, mas madaling mahuli. Wag ganon. Kasi, kapag ikaw ay na-in love sa isang nakatali na, may chance na 1 week kayo hindi magkikita, ang Valentines mo ay every Feb. 15 or 16 at lagi kang nagmamadali na baka ikaw ang mahuli.

Love you Luch! Happy 13th! :)

2 comments:

gillboard said...

sana pinuntahan mo na lang ako sa office. :P

Gaspard said...

eh hindi ko naman alam ang schedule mo eh! hahaha!