Sunday, February 26, 2012

Bikini Tävling

I can't believe my balls.

Sumali ako sa isang bikini contest.

And we already had our photoshoot.

Anak ng tukneneng talaga.

Sabi sa akin, naka-board shorts lang daw kami. And pwede mag-sando if you want.

Pero hindi! Niloko lang nila ako!

Hindi ko alam kung ano ba talaga ang kinain ko at napapayag ako ng boss ko sumali.

So ngayon, nag-iisip ako ng theme na susuotin ko para sa bikini contest na punyetang yan.

May mga naisip na akong inspiration.

So far, ang pinaka-gusto kong gawin ay "Naughty Nautical".

Yes. Yung tipong rich kid / yatch-owner / preppy / sailor / mariner ang dating.




Scroll down for my inspirations




Number 1
Mario Maurer - Sail Away












Number 2
Cosmo Bachelor Bash














Number 1 ba?








Or Number 2?











Or better yet...












Number 3?










or eto?



Maparurusahan kaya sila?


Sa ngalan ng buwan?



Goodluck na lang talaga sa akin :/

5 comments:

gillboard said...

post pictures!!!

maganda yung 1

♔ıǝɹɯɐı♔ said...

Me too. I like number 1. :)

Yuan said...

number 1. mario maurer ang peg! :)bd

Gaspard said...

Hindi ko pa kaya! hahahah! wish me luck. buhay gym na naman dapat ako. sigh

Gaspard said...

Sige. I'll try to do Mario Maurer. Hahaha :)