Sunday, July 29, 2012

Min!!!

As you might have noticed, wala na akong naipo-post dito dahil nawalan na ako ng "juice".

I think I need to go out and explore instead na magkulong na lang sa bahay at trabaho.

Medyo distracted din kasi ako lately eh.

Oh well....

By the way, I think I'm gaining mass na :)

Slowly, nagwowork na ang paggi-gym ko. LOL. Tagal nga masyado eh.

Tagal matunaw ng baby fats (22 years old..BABY FATS?)

Anyway,


Since wala akong maipost....


At alam kong medyo malamig ang panahon ngayon...


Eto na muna...






RAMPA!!!!





Hello DADDDEEEHHH!

Can I lick?






Your gums? LOL.








Wish ko lang sana mas matangkad ka sa akin....Kundi....BREAK na tayo :P







At makikipag-balikan na ako kay....








Hunkalicious Papi....





Diba? Ang sarap lang tingnan...

Mahal ko na talaga sya :)

"So here's my cellphone...Call me maybe?"

OO....IBIBIGAY KO SA KANYA LAHAT!












WOW...ULAAAAAMMMMM...


Let me reiterate....ULAM!!!!



For some reason, napalunok ako sa pic na ito...

Hindi ko alam kung bakit...Parang magkaka-sore throat ako.




At may kumota ng araw na yun....


Exhibit A


Exhibit B














Pero ito lang talaga ang minahal ko sa lahat....Ang taong papakasalan ko sa lahat ng simbahan sa kahit anong parte ng mundo...

Si "Mine"



Naaitim ko ang rurok ng kaligayan ng masilayan ko sya...


Oh daddy! Please spank me...I've been a very very bad boy....


ANG HABA!

ng legs


Cute ng smile nya dito...At katabi nya pa si Papi

OO..MAGPAPA-DOUBLE WHAMI AKO SA DALAWANG YAN!


BURP!!!


(Halata bang deprived ako lately? Hahahahahaha)


Weakness ko talaga ang mga tisoy na older men na malaki ang arms and chest...









Okay na ako...Ayan....Woooohhh....Nakaraos na....HAHAHAHHAHHA









Happy Monday everyone!

2 comments:

gillboard said...

may ex-officemate ako sa isa sa mga pics mo. hehehe

Gaspard said...

SINO DYAN??????